View in English:
May 9, 2024 10:44 am

ਭਾਜਪਾ ਨੇ ਗੂਗਲ-ਯੂਟਿਊਬ ਨੂੰ ਦਿੱਤੇ 102 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ

ਫੈਕਟ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ , ਅਪ੍ਰੈਲ 27

ਭਾਜਪਾ ਗੂਗਲ ਅਤੇ ਯੂਟਿਊਬ ‘ਤੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਲਈ 100 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵੱਧ ਖਰਚ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਪਹਿਲੀ ਭਾਰਤੀ ਸਿਆਸੀ ਪਾਰਟੀ ਬਣ ਗਈ ਹੈ। ਗੂਗਲ ਦੀ ਵਿਗਿਆਪਨ ਪਾਰਦਰਸ਼ਤਾ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ 31 ਮਈ 2018 ਤੋਂ 25 ਅਪ੍ਰੈਲ 2024 ਤੱਕ ਭਾਜਪਾ ਨੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ‘ਤੇ 102 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕੀਤੇ ਹਨ।

ਪਿਛਲੇ ਪੰਜ ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਗੂਗਲ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਭਾਜਪਾ ਦੀ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਲਗਭਗ 26% ਹੈ। ਇਸ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ 390 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੇ ਸਿਆਸੀ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਕੁੱਲ 2.17 ਲੱਖ ਆਨਲਾਈਨ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁੱਲ 1.61 ਲੱਖ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ (73%) ਸਿਆਸੀ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਦੇ ਤਹਿਤ ਭਾਜਪਾ ਦੇ ਸਨ।

ਭਾਜਪਾ ਨੇ ਕਰਨਾਟਕ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ 10.8 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤੇ ਹਨ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਾਰਟੀ ਨੇ ਉੱਤਰ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਲਈ 10.3 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ, ਰਾਜਸਥਾਨ ਲਈ 8.5 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਅਤੇ ਦਿੱਲੀ ਲਈ 7.6 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤੇ ਹਨ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਲੋਕ ਸਭਾ ਚੋਣਾਂ 2024 ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਅਤੇ ਦੂਜੇ ਪੜਾਅ (19 ਤੋਂ 25 ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੱਕ) ਦੌਰਾਨ ਕਾਂਗਰਸ ਨੇ ਭਾਜਪਾ ਨਾਲੋਂ ਵੱਧ ਖਰਚ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਕਾਂਗਰਸ ਨੇ 5.7 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕੀਤੇ ਹਨ ਜਦਕਿ ਭਾਜਪਾ ਨੇ 5.3 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕੀਤੇ ਹਨ।

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

View in English